CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ BIỂN

Công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Tòa nhà Petrovietnam

Trong thời gian dịch bệnh vừa qua, các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khu chung cư chính là các điểm nóng rủi ro khi có số lượng người cư trú và làm việc đông, lưu lượng người lưu thông và giao dịch nhiều dẫn đến các nguy cơ lây nhiễm bệnh tăng cao. Chính vì vậy các công tác chuẩn bị và ứng phó để ngăn chặn dịch bệnh trong các tòa nhà này cần hết sức kịp thời, khoa học và chuyên tâm.

Tòa nhà PetroVietnam tại số 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, Tp. HCM thuộc Chủ đầu tư Tập đoàn Dầu khí Việt Nam do Petrosetco - POTS khai thác và quản lý. Đây là tòa nhà có thế mạnh về vị trí, không gian và quan trọng nhất là dịch vụ quản lý an toàn, chuyên nghiệp, và tận tâm.

Với đặc thù có nhiều văn phòng các Tổng Công ty lớn trong và ngoài ngành tọa lạc, số lượng người làm việc và giao dịch hàng ngày lên tới hơn 2000 lượt mỗi ngày, các văn phòng làm việc trong không gian đóng với máy lạnh trung tâm. Lường trước được các vấn đề nguy cấp nếu dịch bệnh lan rộng, công tác quản lý và ứng phó dịch bệnh đã được đội ngũ Ban Quản lý thuộc Petrosetco - POTS chuẩn bị từ rất sớm, ngay khi các thông tin về bệnh bùng phát và Việt nam bắt đầu có ca nhiễm đầu tiên. Trong chiến dịch triển khai quyết liệt từ Chính quyền, địa phương và tinh thần chung lòng, chung sức từ cộng đồng, các hoạt động phòng chống dịch của đội ngũ quản lý Petrosetco – POTS – cùng với với sự đồng lòng và phối hợp từ khách hàng tại tòa nhà PetroVietnam, đã giữ được tòa nhà tới thời điểm này được an toàn trong dịch bệnh nói riêng, và góp phần vào thành công chung của cộng đồng và cả nước trong trận chiến đầy bất an và nguy hiểm này.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ BIỂN

Địa chỉ: Phòng 209-211, Lầu 2, Tòa nhà PetroVietnam, Số 1-5 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM, Việt Nam

Điện thoại: (+84-28) 3910 6666 - Fax : (+84-28) 3910 6868

Mã số thuế: 0304 91 8585

Thoát