CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ BIỂN

Thương hiệu không phải là yếu tố cần quan tâm duy nhất khi tìm kiếm đơn vị quản lý vận hành bất động sản

13:34 | 22-08-23

Tìm kiếm một đối tác tin cậy trong lĩnh vực quản lý bất động sản là yếu tố quan trọng hàng đầu, không chỉ ảnh hưởng hiệu quả kinh doanh trong ngắn hạn mà còn ảnh hưởng thành công của dự án về lâu dài.
Theo khảo sát, việc đánh giá công ty quản lý bất động sản chuyên nghiệp dựa trên các yếu tố: Uy tín thương hiệu, đội ngũ chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu chính của khách hàng với đa dạng dịch vụ cần thiết khác.
 
Trên thực tế mỗi dự án bất động sản sẽ có yêu cầu kinh doanh và sử dụng khác nhau: Trong khi dạng khu căn hộ đề cao yêu cầu về an ninh, an toàn cháy nổ, sự thuận tiện trong sinh hoạt thì các dự án cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại lại yêu cầu tối ưu về đội ngũ chuyên nghiệp, uy tín thương hiệu, tăng trưởng doanh thu.
 
Tuy nhiên bên cạnh đó, các yếu tố đặc điểm về vị trí, cơ sở hạ tầng, hệ thống kỹ thuật, mục tiêu hướng tới và yêu cầu của chủ đầu tư… cũng ảnh hưởng đến quản lý vận hành.
 
 
Bài toán quản lý dự án bất động sản quan trọng nhất chính là duy trì chất lượng lâu dài của công trình, đảm bảo an toàn và cung cấp dịch vụ làm hài lòng người sử dụng
 
Điểm yêu cầu chung đầu tiên của các khách hàng đều là cần thiết đảm bảo an toàn, an ninh, vệ sinh. Một chủ đầu tư một cao ốc văn phòng tại Quận 3, TP.HCM chia sẻ: “Năng lực của các đơn vị quản lý dự án bất động sản trước hết được đánh giá thông qua việc đáp ứng các tiêu chuẩn chung về quản lý như vệ sinh, an ninh, đội ngũ vận hành,… Tiếp đến là khả năng cung cấp các dịch vụ nâng cao và quan trọng nhất là đáp ứng các yêu cầu riêng biệt của dự án và chủ đầu tư".
 
Theo đại diện công ty quản lý bất động sản POTS, các công tác quản lý vận hành cơ bản là các yêu cầu buộc các công ty quản lý vận hành tòa nhà phải đảm bảo thực hiện được trong mỗi giờ, mỗi phút. Khách hàng doanh nghiệp (chủ đầu tư) và người sử dụng bất động sản (cư dân tại khu căn hộ, người làm việc tại các cao ốc văn phòng) hiện nay có những yêu cầu khắt khe hơn. Nhưng chung quy lại có thể thấy mục tiêu mang lại sự an tâm về tuổi thọ và chất lượng công trình, an toàn về con người và tài sản cho doanh nghiệp; sự thuận tiện, thoải mái, yên tâm từ người sử dụng bất động sản mang tính quyết định cho sự thành công của dự án.
 
 
Tòa nhà Petrovietnam Tower, tọa lạc tại số 1 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM được quản lý bởi POTS
 
Ngoài khả năng đáp ứng các yêu cầu chuyên môn cơ bản về vệ sinh, an ninh, cảnh quan, vận hành kỹ thuật,… đơn vị quản lý cần có đủ năng lực để có thể tiếp cận ngay từ giai đoạn nhận bàn giao từ thi công để nắm được các đặc điểm đặc thù của dự án, các yêu cầu riêng biệt của chủ đầu tư và mong muốn về cấp độ, mô hình dịch vụ của khách hàng sử dụng để từ đó thiết lập được cơ cấu nhân sự, hệ thống quy trình quản lý, bảo trì, bảo dưỡng và phòng ngừa rủi ro phù hợp.
 
Ngoài ra khách hàng hiện nay cũng có xu hướng ưu tiên lựa chọn các công ty quản lý có năng lực đa dạng hoá, linh động hoá dịch vụ để tạo nên một hệ sinh thái cung ứng đa năng.
 
POTS là một trong số không nhiều những đơn vị quản lý bất động sản cung cấp đầy đủ hầu hết các nhu cầu liên quan trong quản lý vận hành tòa nhà tại TP.HCM. Bao gồm: quản lý tòa nhà, dự án bất động sản thương mại và dân cư; tư vấn khai thác bất động sản; tư vấn giai đoạn tiền khai trương, cung ứng nhân sự; khai thác cho thuê; bảo trì, sửa chữa kỹ thuật; qua đó cho phép cung cấp bộ giải pháp toàn diện hoặc các giải pháp đơn theo nhu cầu của khách hàng.
 
Không chỉ dừng lại ở khả năng cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn có sẵn mà luôn “chuyên tâm” đáp ứng mọi yêu cầu riêng biệt đặc thù của mỗi khách hàng, mỗi dự án. POTS đảm bảo mục tiêu tối đa hóa giá trị bất động sản, tối thiểu hóa chi phí thực hiện cho khách hàng.
 
Quản lý bất động sản - Yếu tố năng lực dịch vụ là điều mỗi chủ đầu tư, mỗi dự án tìm kiếm mà trong đó, sự an tâm và hài lòng của người sử dụng bất động sản là thước đo.
 
Diep Pham
 
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà PetroVietnam Số 1-5 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Hotline: 0901 90 88 90
Website: https://pots.vn
 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ BIỂN

Địa chỉ: Phòng 209-211, Lầu 2, Tòa nhà PetroVietnam, Số 1-5 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM, Việt Nam

Điện thoại: (+84-28) 3910 6666 - Fax : (+84-28) 3910 6868

Mã số thuế: 0304 91 8585

Thoát