CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ BIỂN

TƯ VẤN ĐẦU TƯ BĐS

PHÒNG DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN

Ms. Phương Chi- Chăm sóc khách hàng & Sales

Tel: +84 28 3910 6666

Mobile: 0903 861 310

Email: chichung@petrosetco.com.vn

 

TƯ VẤN ĐẦU TƯ BĐS

Trong các kênh đầu tư, khi thị trường vàng hay chứng khoán có biến động, thì bất động sản vẫn là kênh đầu tư có tính ổn định hơn cả. Chính vì vậy, nhu cầu đầu tư bất động sản vẫn luôn ngày càng phát triển với những nhà đầu tư đa dạng, từ các nhà đầu tư doanh nghiệp đến các nhà đầu tư cá nhân.

Để đầu tư đạt hiệu quả cao, các nhà đầu tư cần trang bị cho mình rất nhiều kiến thức và thông tin liên quan đến thị trường mục tiêu mà mình nhắm đến. Bên cạnh việc dựa vào kinh nghiệm đầu tư của cá nhân hay tổ chức mình thì các nhà đầu tư có thể tìm thêm cho mình một kênh tư vấn hữu ích đó chính là một công ty tư vấn đầu tư khai thác bất động sản thích hợp. 

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Dịch vụ Tư vấn đầu tư Bất động sản và những lợi ích mà dịch vụ này mang lại cho các nhà đầu tư.

 

Dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản là gì?

 

Dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản được hiểu là một dịch vụ tư vấn những thông tin liên quan cần thiết và các phương án khai thác khả thi cho dự án bất động sản mà khách hàng đang có dự định đầu tư, qua đó giúp các nhà đầu tư có được một cách đúng và đủ các dữ liệu đầu vào để có thể đưa ra quyết định đầu tư và khai thác thu hồi vốn của mình một cách chính xác nhất.

Bên cạnh việc cung cấp dữ liệu và giải pháp cần thiết thì đội ngũ tư vấn đầu tư bất động sản cũng phải có sự am hiểu về quy chuẩn pháp luật liên quan để đảm bảo các mục tiêu đầu tư được thực thi bài bản và theo đúng hành lang pháp lý.

Các hạng mục chính mà đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư Bất động sản sẽ cung cấp cho nhà đầu tư: 

  1. Dịch vụ Nghiên cứu khả thi:
    • Phân tích thị trường: Phân tích nguồn cung, Phân tích nguồn cầu, Phân tích hiệu suất thị trường, Triển vọng thị trường.
    • Tư vấn phát triển dự án: Phân tích khu đất dự án, Phân tích SWOT, Khuyến nghị phát triển dự án.
    • Nghiên cứu khả thi: Ước tính chi phí đầu tư, Phân tích dòng tiền kinh doanh, Phân tích độ nhạy và tài chính (chi phí xây dựng, tỷ lệ lấp đầy, giá thuê bình quân, các yếu tố khác có ảnh hưởng đến lợi nhuận)
  2. Dịch vụ tư vấn pháp luật về bất động sản
  3. Dịch vụ tư vấn về đầu tư tạo lập, kinh doanh bất động sản
  4. Dịch vụ tư vấn về hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, thuê, thuê mua bất động sản

 

Vì sao nên sử dụng dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản?

 

Bất động sản luôn là thị trường lý tưởng đối với các nhà đầu tư và khách hàng. Sau những ảnh hưởng từ đại dịch, thị trường bất động sản đã có những biến động rất lớn về giá thành. Hầu hết thị trường bất động sản trong thời điểm dịch diễn ra đang biến động có xu hướng giảm giá, có những nơi giảm giá rất sâu vì thế là điều kiện lý tưởng để cho các nhà đầu tư tham gia vào việc đầu tư bất động sản của mình. Tuy nhiên bên cạnh mức lợi nhuận không nhỏ từ việc đầu tư bất động sản mang lại thì đây cũng được xem là một kênh đầu tư có không ít rủi ro, vì thế không nắm bắt được thị trường cũng như giá thành bất động sản ở thời điểm hiện tại thì nhà đầu tư rất có thể sẽ gặp phải rất nhiều các rủi ro mang đến những thiệt hại lớn cho mình.

Chính vì thế tìm đến các đơn vị tư vấn đầu tư bất động sản sẽ phần nào giúp các bạn cảm thấy yên tâm hơn trong việc đầu tư bất động sản hay nhà ở của mình, có thể đưa ra được cho mình những quyết định đầu tư đúng đắn nhất. Các đơn vị tư vấn đầu tư bất động sản hiện đang được đánh giá rất cao khi mà họ có thể mang đến cho khách hàng rất nhiều những lợi ích như:

  • Nắm bắt được các thông tin liên quan đến dự án bất động sản.
  • Biết được giá thành chính xác từ các dự án bất động sản mình đang quan tâm.
  • Được tư vấn đầy đủ các thông tin về pháp lý lô đất, căn hộ.
  • Giúp bạn có thể tránh được những tranh chấp bất động sản có thể xảy ra.
  • Được tư vấn những kiến thức liên quan đến thủ tục và hợp đồng mua bán nhà đất.
  • Được tư vấn về điều kiện, trình tự, thủ tục đầu tư bất động sản.
  • Các bạn cũng sẽ được tư vấn hoàn thiện hồ sơ, xin giấy tờ liên quan.
  • Khi có tranh chấp thì bạn cũng sẽ được tư vấn và hỗ trợ giải quyết một cách hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ tư vấn giai đoạn tiền khai trương

Với những phạm vi công việc mà các công ty tư vấn đầu tư bất động sản thực hiện,  chắc chắn sẽ giúp được các nhà đầu tư tối thiểu hóa rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận.  Về mặt bằng chung lợi ích mà các đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản mang lại là rõ ràng, nhưng để có được một phương án khả thi và an toàn thì việc tìm đến các đơn vị tư vấn chuyên nghiệp và uy tín là cần thiết.

 

Công ty tư vấn đầu tư bất động sản uy tín tại Tp.HCM

 

Với nhu cầu và tiềm năng thị trường hiện nay, ngày càng nhiều các công ty được thành lập nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản, vì thế không khó để các khách hàng hay nhà đầu tư tìm kiếm được một đơn vị tư vấn. Tuy nhiên, không phải công ty tư vấn đầu tư bất động sản nào cũng đủ uy tín và chuyên môn để mang đến cho nhà đầu tư một dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản hiệu quả và đáng tin cậy.

POTS là một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến quản lý và vận hành, khai thác bất động sản tại Việt Nam, đặc biệt là khu vực Nam Bộ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, POTS sẽ là đơn vị có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất liên quan đến bất động sản như: quản lý bất động sản, vận hành, khai thác, cho thuê tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khu nhà ở, khu phức hợp, ... cùng các dịch vụ liên quan mà bạn cần.

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Dầu Khí Biển (hay còn được viết tắt POTS) là một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến quản lý và vận hành, khai thác bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này thì POTS sẽ là đơn vị có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất liên quan đến bất động sản như: chuyên về quản lý bất động sản, vận hành các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, những khu nhà ở, khu phức hợp…. cùng với rất nhiều các lĩnh vực khác mà bạn cần tới.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ Khai thác và Cho thuê diện tích Tòa nhà Văn phòng/ Trung tâm thương mại của POTS, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ BIỂN (POTS)

PHÒNG DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN POTS

Địa chỉ: Phòng 209-211, Lầu 2, Tòa nhà PetroVietnam, Số 1-5 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM, Việt Nam
Hotline: 0901 90 88 90
Email: propertyservices@pots.vn
Website: https://www.pots.vn

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ BIỂN

Địa chỉ: Phòng 209-211, Lầu 2, Tòa nhà PetroVietnam, Số 1-5 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM, Việt Nam

Điện thoại: (+84-28) 3910 6666 - Fax : (+84-28) 3910 6868

Mã số thuế: 0304 91 8585

Thoát