CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ BIỂN

KHAI THÁC CHO THUÊ

PHÒNG DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN

Ms. Phương Chi- Chăm sóc khách hàng & Sales

Tel: +84 28 3910 6666

Mobile: 0903 861 310

Email: chichung@petrosetco.com.vn

 

KHAI THÁC CHO THUÊ

Theo nghiên cứu về thị trường bất động sản trong những năm gần đây, nhu cầu thuê diện tích thương mại làm văn phòng và kinh doanh bán lẻ (retails) đang ngày một gia tăng nhiều hơn. Song song với đó là nguồn cung cũng trở nên dồi dào với các tòa nhà Văn phòng hạng A, B, C, các trung tâm thương mại và khu phức hợp liên tục được hình thành và đưa vào khai thác với các qui mô khác nhau nhằm kịp thời đáp ứng được các tiêu chí phù hợp cho các phân khúc khách thuê của mình. 

Với sự tồn tại song song của 2 nguồn cung (Bên cho thuê) và cầu (Bên đi thuê), việc kết nối nhanh chóng và hiệu quả nhất cho cả hai bên là cần thiết, và từ đó cần đến vai trò của các công ty cung cấp dịch vụ khai thác và tư vấn - môi giới cho thuê văn phòng, diện tích bán lẻ (trung tâm thương mại).

Vậy các lợi ích của dịch vụ khai thác và tư vấn - môi giới cho thuê văn phòng, diện tích bán lẻ mang lại cho các chủ đầu tư cũng như các khách thuê là gì ?

Dịch vụ khai thác và tư vấn - môi giới cho thuê văn phòng là gì?

 

Đối với các chủ đầu tư

 

Bài toán được đặt ra sau khi hoàn thành công trình xây dựng một tòa nhà văn phòng, bước quan trọng tiếp theo đó chính là việc lập kế hoạch và triển khai việc thực hiện khai thác tòa nhà như thế nào là hiệu quả và mang lại lợi nhuận thật sự ổn định cho Chủ đầu tư? Nếu Chủ đầu tư chưa có kinh nghiệm, hoặc không muốn tự mình thực hiện hạng mục khai thác cho thuê để tập trung vào việc đầu tư tiếp các dự án mới, đơn vị cung cấp dịch vụ Khai thác và Tư vấn – Môi giới Cho thuê tòa nhà Văn Phòng sẽ giúp Chủ đầu tư thực hiện các hạng mục công việc như sau:

  • Lên phương án phân chia, qui hoạch các diện tích cho thuê phù hợp.
  • Lên phương án và thực hiện công tác tiếp thị các diện tích và vị trí cho thuê tại Tòa nhà.
  • Đại diện Chủ đầu tư quản lý công tác khai thác và cho thuê diện tích tòa nhà, làm việc trực tiếp với các đơn vị môi giới tham gia vào công tác tiếp thị cho thuê diện tích tại Tòa nhà.
  • Tư vấn và phối hợp với Chủ đầu tư để hoàn thiện bộ hợp đồng cho thuê chuẩn và các tài liệu tiếp thị cho dự án.
  • Thực hiện các báo cáo thường kỳ liên quan đến quá trình kinh doanh cho Chủ đầu tư.
  • Theo sát và đồng hành cùng các Khách thuê tiềm năng trong suốt quá trình xem xét diện tích thuê, các điều kiện cho thuê, v.v... 
  • Đại diện/ đồng hành cùng Chủ đầu tư thương thảo các điều kiện trong hợp đồng thuê với Khách hàng triển vọng. 

 

Nếu Chủ đầu tư đã có đội ngũ đảm trách các hạng mục công việc nêu trên, để đẩy nhanh tiến độ lấp đầy diện tích cho thuê của tòa nhà, việc liên kết với các đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn môi giới – cho thuê diện tích tòa nhà Văn phòng cũng là sẽ một điểm cộng lớn cho hoạt động tiếp thị nhằm đẩy nhanh hiệu quả khai thác tòa nhà. Một đơn vị tư vấn - môi giới cho thuê Văn phòng độc lập cho dự án sẽ cung cấp dịch vụ cho Chủ đầu tư với các mục hạng công việc dưới đây:

  • Dựa vào nguồn dữ liệu khách hàng đa dạng, các kênh tiếp thị hiệu quả, cùng với danh tiếng, uy tín sẵn có của đơn vị môi giới để triển khai công tác tiếp thị diện tích thuê đến các Khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Sắp xếp và tham gia việc đồng hành cùng với các Khách hàng triển vọng từ khâu cung cấp thông tin, đi kiểm tra thực địa dự án và diện tích muốn thuê với các ý kiến tham mưu phù hợp. 
  • Thương lượng các hợp đồng thuê dựa trên kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp nhằm đạt được các điều kiện tốt nhất cho Chủ đầu tư.

Có thể bạn quan tâm: dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng cho thuê tại pots

Đối với các Khách thuê

 

Ở vai trò là người thuê, các doanh nghiệp thường đặt ra các tiêu chí để lựa chọn cho mình một văn phòng phù hợp. Giữa vô số các tòa nhà hiện hữu, sẽ mất bao nhiêu thời gian nếu như để nhân viên của doanh nghiệp hay chính Giám đốc doanh nghiệp đó tự đi tìm để có thể chọn ra một diện tích văn phòng phù hợp với các tiêu chí đã đề ra? 

Dịch vụ tư vấn - môi giới cho thuê Văn phòng chính là một giải pháp hữu ích cho công cuộc tìm kiếm này. Thông qua đội ngũ như sự có kinh nghiệm, nguồn dữ liệu thống kê và cập nhật có sẵn, các công ty tư vấn - môi giới cho thuê Văn phòng sẽ cung cấp cho các dịch vụ sau đây cho khách thuê của mình:

  • Hỗ trợ khách hàng xác lập yêu cầu thuê.
  • Tìm kiếm và đề xuất danh sách các văn phòng phù hợp với yêu cầu.
  • Đồng hành cùng Khách hàng đi khảo sát thực tế, đánh giá và lựa chọn văn phòng mục tiêu.
  • Đàm phán, ký kết hợp đồng thuê đảm bảo quyền lợi của Khách thuê. 

Đặc biệt, Khách thuê sẽ không phải trả phí dịch vụ cho công ty tư vấn-môi giới cho thuê mà Chủ đầu tư/ Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê tòa nhà được Khách thuê chọn ký hợp đồng sẽ là người đảm trách chi phí này.

 

 

Dịch vụ khai thác - Cho thuê diện tích bán lẻ tại các TTTM là gì ?

 

Đối với các chủ đầu tư

 

Xuất phát từ nhu cầu mua sắm thời trang, vui chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực mới lạ, cao cấp luôn là nhu cầu ngày càng được nâng cao từ người tiêu dùng Việt Nam. Các Chủ đầu tư cũng bắt đầu gia tăng hướng đầu tư vào các dự án trung tâm thương mại hay còn gọi là Trung tâm Bán lẻ tại Việt Nam.

Hiệu quả kinh doanh của một dự án là trung tâm thương mại phụ thuộc vào 2 yếu tố quan trọng nhất đó chính là: Người mua (là Khách hàng mua sắm/ sử dụng dịch vụ) và Người bán (là các Nhà Bán Lẻ, các Nhà cung cấp dịch vụ đi kèm) tại Trung tâm thương mại. Để đáp ứng được tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ phù hợp dành cho 2 nhóm đối tượng này nhất là đối với đối tượng ở phân khúc tiêu dùng chất lượng cao, thương hiệu cao cấp thì Chủ đầu tư cần có được cho mình một đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm chuyên môn cao, hoặc nên chọn một công ty cung cấp dịch vụ tư vấn, khai thác – cho thuê diện tích bán lẻ/ Trung tâm thương mại để giúp mình thực hiện tất cả các hạng mục công việc như sau:

  • Lên phương án qui hoạch tổng thể cho cả dự án gồm các khu vực bán hàng, khu vực dịch vụ, cảnh quan chung, v.v...
  • Lên phương án tiếp thị, mời các nhãn hàng/ các đơn vị bán lẻ (thời trang, trang sức, mỹ phẩm, hàng điện tử, đồ gia dụng, v.v…), các đơn vị cung cấp dịch vụ giải trí, dịch vụ cộng thêm (rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, khu ăn uống, cà phê, .v.v…) phù hợp vào thuê diện tích kinh doanh tại dự án.
  • Đại diện Chủ đầu tư quản lý công tác khai thác và cho thuê diện tích tòa nhà, làm việc trực tiếp với các đơn vị môi giới tham gia vào công tác tiếp thị cho thuê diện tích tại dự án.
  • Tư vấn và phối hợp với Chủ đầu tư để hoàn thiện bộ hợp đồng cho thuê chuẩn và các tài liệu tiếp thị cho dự án.
  • Thông báo cho Chủ đầu tư một cách thường xuyên và ngay lập tức về các Khách thuê triển vọng, các thương lượng hợp đồng thuê, hoạt động tiếp thị và chi phí tiếp thị.
  • Thực hiện các báo cáo thường kỳ liên quan đến quá trình kinh doanh cho Chủ đầu tư
  • Theo sát và đồng hành cùng các Khách thuê tiềm năng trong suốt quá trình xem xét diện tích thuê, các điều kiện cho thuê, v.v... 
  • Đại diện/ đồng hành cùng Chủ đầu tư thương thảo các điều kiện trong hợp đồng thuê với Khách hàng triển vọng. 
  • Đảm bảo được tỷ lệ lấp đầy diện tích thuê ≥ 70%, các gian hàng hay các khu tiện ích phải hoàn thiện và sẵn sàng hoạt động trước khi dự án Trung tâm Thương mại chính thức khai trương đón khách tiêu dùng.  

Nếu Chủ đầu tư đã có đội ngũ đảm trách các hạng mục công việc nêu trên, để đẩy nhanh tiến độ lấp đầy diện tích cho thuê của tòa nhà, việc liên kết với các đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn môi giới – cho thuê diện tích bán lẻ tại các Trung tâm Thương mại cũng là sẽ một điểm cộng lớn cho hoạt động tiếp thị nhằm đẩy nhanh hiệu quả khai thác tòa nhà. Một đơn vị tư vấn - môi giới cho thuê diện tích bán lẻ độc lập cho dự án sẽ cung cấp dịch vụ cho Chủ đầu tư với các mục hạng công việc dưới đây:

  • Dựa vào nguồn dữ liệu khách hàng sẵn có đa dạng là các nhãn hàng, các doanh nghiệp có nhu cầu hoặc có thể cung cấp các dịch vụ phù hợp trong các trung tâm thương mại, các kênh tiếp thị hiệu quả, cùng với danh tiếng, uy tín sẵn có của đơn vị môi giới để triển khai công tác tiếp thị diện tích thuê đến các Khách thuê tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Đảm bảo tỷ lệ lấp đầy theo đúng tiến độ cam kết.
  • Sắp xếp và tham gia việc đồng hành cùng với các Khách thuê triển vọng từ khâu cung cấp thông tin, đi kiểm tra thực địa dự án và diện tích muốn thuê với các ý kiến tham mưu phù hợp. 
  • Thương lượng các hợp đồng thuê dựa trên kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp nhằm đạt được các điều kiện phù hợp nhất cho Chủ đầu tư.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ quản lý trung tâm thương mại chuyên nghiệp tại POTS

Đối với các khách thuê

 

Các Khách thuê diện tích bán lẻ tại các Trung tâm thương mại đa phần thường là các nhãn hàng, các công ty có tên tuổi, có chuỗi cửa hàng bên trong hay bên ngoài các trung tâm thương mại. Với nhu cầu thường xuyên mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình, bản thân các công ty này cũng có bộ phận chuyên trách đi tìm mặt bằng phù hợp để mở rộng các chi nhánh kinh doanh của mình. Do vậy, ngoài việc tự đi tìm thì các nhanh nhất là các đơn vị này sẽ kết nối với các công ty cung cấp dịch vụ tư vấn – môi giới cho thuê diện tích bán lẻ tại các trung tâm thương mại nhằm nắm bắt thông tin về các diện tích phù hợp mới cho mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Thông qua đội ngũ như sự có kinh nghiệm, nguồn dữ liệu thống kê và cập nhật có sẵn, các công ty tư vấn - môi giới cho thuê diện tích bán lẻ tại các Trung tâm thương mại sẽ cung cấp cho các dịch vụ sau đây cho khách hàng của mình:

  • Hỗ trợ khách hàng xác lập yêu cầu thuê.
  • Tìm kiếm và đề xuất danh sách các vị trí, diện tích phù hợp tại các trung tâm thương mại đang hay sắp hoạt động.
  • Đồng hành cùng Khách hàng đi khảo sát thực tế, đánh giá và lựa chọn các diện tích, vị trí mục tiêu.
  • Đàm phán, ký kết hợp đồng thuê đảm bảo quyền lợi của Khách thuê. 

 

Đặc biệt, Khách thuê sẽ không phải trả phí dịch vụ cho công ty tư vấn - môi giới cho thuê mà Chủ đầu tư/ Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê diện tích tại các Trung tâm thương mại được Khách thuê chọn ký hợp đồng sẽ là người đảm trách chi phí này.

 

 

Những lợi ích mà dịch vụ khai thác cho thuê Văn Phòng và TTTM mang lại

 

Đối với Chủ đầu tư:

 

Việc sử dụng đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp cho các Chủ đầu tư

  • Tiết kiệm được thời gian, chi phí “thử nghiệm – rút kinh nghiệm - cải tạo” hơn so với việc sử dụng đội ngũ nhân sự hiện hữu của mình (nếu là đội ngũ chưa có nhiều kinh nghiệm chuyên môn cần thiết cho mảng công việc được phân công).
  • Một đơn vị cung cấp dịch vụ Khai thác – Tư vấn và môi giới cho thuê với đội ngũ nhân sự đã có sẵn kinh nghiệm chuyên môn cùng mạng lưới kết nối các Khách thuê tiềm năng của họ cũng sẽ giúp Chủ đầu tư lấp đầy diện tích trống tại tòa nhà của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. 
  • Công tác Khai thác – Cho thuê sẽ được chuyên nghiệp hóa, quản lý hiệu quả hơn, làm gia tăng giá trị chất lượng dịch vụ của dự án hơn trong mắt Khách hàng tiềm năng. Giúp Chủ đầu tư thu hút được Khách thuê mới và giữ chân được Khách thuê hiện hữu lâu dài.
  • Bên cạnh đó, một đơn vị cung cấp dịch vụ Khai thác cho thuê chuyên nghiệp cũng sẽ có đủ kinh nghiệm chuyên môn để quản lý công tác quản lý vận hành hệ thống và hạ tầng cùa dự án. Giúp gia tăng giá trị bất động sản của dự án theo thời gian. 

 

Đối với các Khách thuê:

 

Thông qua việc sử dụng đơn vị môi giới cho thuê, tận dụng nguồn nhân lực và tài nguyên dữ liệu thông tin các tòa nhà cùng diện tích trống của đơn vị môi giới sẵn có của các đơn vị này, sẽ giúp các Khách có nhu cầu thuê:

  • Tiết kiệm được thời gian và chi phí cho quá trình tìm kiếm.
  • Có được nhiều sự lựa chọn từ nguồn dữ liệu luôn có sẵn và cập nhật từ các đơn vị tư vấn sẽ giúp Khách thuê có đủ thông tin so sánh và dễ dàng ra quyết định phù hợp và Hiệu quả nhất cho mình. 
  • Đặc biệt, để có thể Khai trương một Trung tâm thương mại thì yêu cầu tiên quyết được đặt ra là dự án phải được hoàn thiện và lấp đầy ít nhất 70% diện tích thuê. Do vậy, sử dụng dịch vụ tư vấn – môi giới cho thuê là một lựa chọn mang lại hiệu quả có điểm cộng lớn cho yêu cầu này.

 

 

Đơn vị nào là công ty khai thác cho thuê văn phòng  và cho thuê diện tích bán lẻ uy tín

 

POTS là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành, khai thác - cho thuê và tư vấn giới thiệu diện tích cho thuê tại các tòa nhà Văn phòng, Trung tâm thương mại trên toàn quốc. 
 

Lợi thế của chúng tôi:

 

  • Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Khai thác – Cho thuê Bất động sản, chúng tôi có được cho mình một hệ thống qui trình quản lý, khai thác chuyên nghiệp, tối ưu lợi nhuận, tối thiểu hóa chi phí vận hành, luôn đảm bảo sự hài lòng cho các khách thuê, đảm bảo tòa nhà luôn ở tỷ lệ lấp đầy cao.
  • Chúng tôi đang sở hữu mạng lưới khách thuê có nhu cầu cao và ổn định từ nguồn khách hàng tích lũy trong hơn 15 năm hoạt động về lĩnh vực Quản lý Vận hành Bất động sản, cũng như nguồn khách hàng lớn trong ngành Dầu khí.
  • Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có nguồn cung cấp diện tích tiềm năng và đa dạng, phù hợp nhiều cấp độ nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp. 
  • Với đội ngũ nhân sự có gần 20 năm kinh nghiệm từng làm việc tại các thương hiệu Bất động sản hàng đầu, phong cách làm việc chuyên nghiệp, linh động và tận tâm sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.
  • POTS chúng tôi cam kết đáp ứng các yêu cầu đa dạng và riêng biệt của từng khách hàng, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng nhất về các dịch vụ mà công ty mang lại.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ Khai thác và Cho thuê diện tích Thương mại gồm Tòa nhà Văn phòng/ Trung tâm thương mại của POTS, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ:

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ BIỂN (POTS)

PHÒNG DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN POTS

Địa chỉ: Phòng 209-211, Lầu 2, Tòa nhà PetroVietnam, Số 1-5 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM, Việt Nam
Hotline: 0901 90 88 90
Email: potsproperty@petrosetco.com.vn
Website: https://pots.vn

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ BIỂN

Địa chỉ: Phòng 209-211, Lầu 2, Tòa nhà PetroVietnam, Số 1-5 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM, Việt Nam

Điện thoại: (+84-28) 3910 6666 - Fax : (+84-28) 3910 6868

Mã số thuế: 0304 91 8585

Thoát